Engin vonbrigdi i dag, Gyda min !

Takk fyrir spjallid i dag, Gyda min Smile  alltaf svo anaegjulegt ad tala vid tig. Eins og tu sagdir mer i simanum verdur tu fyrir halfgerdum vonbrigdum tegar eg skrifa ekki og ekki vil eg valda ter vonbrigdum, min kaera ! Eg sat inn i Oxford Bookstore tegar eg hringdi og horfdi ut a tessa miklu og nytisku umferdargotu tegar geitahirdir nokkur kom arkandi eftir gotunni med geiturnar sinar fimm innan um alla bilana. Taer gengu ekki hver a eftir annarri heldur hlid vid hlid og sjalfur hirdirinn var ystur, sem sagt naestur bilunum. Tannig ad madurinn var ekkert ad reyna ad lata fara lidid fyrir ser. Madur tekur bara tad plass sem til tarf. Her eru geitur um allt og lika kyr og allt etid. Og vel a minnst eg er buin ad profa kornfleks med heitri mjolk og eg maeli ekki med tvi, alls ekki gott. Halleluja

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Júbíííííí...

Takk mamma mín =) Alltaf svo gaman að lesa bloggin þín. Engin vonbrigði hér ;) Eins og ég sagði þegar við spjölluðum þá get ég náttúrulega ekki kvartað yfir of fáum bloggum þar sem þú ert ótrúlega öflug ...en í þau örfáu skipti sem ég kíki á skjaldbökuna og það er ekki komið nýtt blogg sekk ég öll saman og þæsi með sjálfri mér: ...ooooohhh! En að þessu sinni eins og svo oft áður hoppa ég í stólnum mínum og góla júbííííí =)

Jæja, þá ertu allavega búin að prófa heitu útgáfuna á konrfleksi. Kalt á sennilega bara að vera kalt og heitt á að vera heitt. Ég man allavega ennþá eftir hrollinum sem fór um líkaman á mér í fyrsta og eina skipti sem ég smakkaði kaffi með klökum ...öjbarasta!

Knúsi frá mér

Gyða Magnúsdóttir (IP-tala skráð) 3.11.2007 kl. 22:12

2 identicon

*hóst* var Gyða að kvarta yfir litlu bloggi?? híhíhí! Þarna skaut sig einhver í fótinn:)

Inga Dóra (IP-tala skráð) 6.11.2007 kl. 09:47

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Um bloggið

Guðbjörg Jónsdóttir

Höfundur

Guðbjörg Jónsdóttir
Guðbjörg Jónsdóttir

Bloggvinir

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Nýjustu myndir

  • Skohruga !
  • ...p1010265
  • ...p1010264
  • ...p1010262
  • ...p1010261

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (4.5.): 1
  • Sl. sólarhring: 7
  • Sl. viku: 29
  • Frá upphafi: 164

Annað

  • Innlit í dag: 1
  • Innlit sl. viku: 29
  • Gestir í dag: 1
  • IP-tölur í dag: 1

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband